Tiết lộ 4 bí quyết điều trị mụn an toàn tại nhà của các Hot girl

Đã bao giờ bạn tự hỏi vì sao mình trị mụn mãi mà vẫn không khỏi, càng trị càng nhiều mụn? Có những sai lầm trong phương pháp và quá trình điều trị mà nếu bạn không nắm rõ thì nó chính là nguyên nhân, nếu bạn vẫn đang gặp những vấn đề phiền toái về mụn mà vẫn chưa tìm được giải pháp điều trị hiệu quả hãy tham khảo 4 cách điều trị mụn hiệu quả được các hot girl thường xuyên sử dụng.

1. Nước đá

Nước đá cải thiện tình trạng lưu thông máu dưới vùng da bị mụn, khiến cho đóng băng khu vực với lỗ chân lông đang tắc nghẽn, từ đấy loại bỏ những hạt dầu ngoài bụi bẩn tích tụ trên da. Đồng thời, nước đá cũng giúp giảm viêm và đau do mụn nhọt.

Chỉ bắt buộc bọc đá viên hoặc đá vụn trong vải cotton sạch, nhẹ nhàng nhấn lên những khu vực bị viêm nhiễm do mụn trong vài giây. Chờ khoảng 1 phút trước lúc lặp lại thao tác tương tự từ 3 – 4 lần. Áp dụng phương pháp này mỗi ngày khoảng 2 lần sẽ giúp bạn nhanh chóng “giã biệt” các nốt mụn đáng ghét chỉ trong vòng 1 hoặc 2 ngày.

2. Củ nghệ tươi

Nhờ đặc tính khử trùng, tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn lẫn ngăn ngừa hình thành nốt mụn mới mà nghệ luôn với mặt trong cẩm nang khiến đẹp từ hàng nghìn năm trước. Nghệ còn cất nhiều chất chống oxy hóa tốt, từ đấy giúp da mau liền sẹo bên cạnh giảm thâm an toàn.

Trộn 1 muỗng bột nghệ có nước tạo thành hỗn hợp sệch. Bôi lên vùng da bị mụn, để khô rồi rửa sạch với nước lạnh mỗi ngày 2 lần trong 1 tuần. Hoặc có thể trộn bột nghệ có 1 thìa nước ép lá rau mùi thành mặt nạ đắp mụn. Để khô tự dưng trước lúc rửa sạch. Thực hiện đều đặn cách này 1 – 2 lần mỗi ngày để những nốt mụn nhanh biến mất.

Nếu muốn nâng cao công dụng ngừa và trị mụn nhọt , bạn với thể pha 1 muỗng cà phê bột nghệ vào sữa ấm. Uống mỗi ngày trước khi ngủ, bạn sẽ gặp phải bất ngờ vì hiệu quả trị mụn của loại thảo dược siêu rẻ tiền ngoài dễ tìm này đem lại cho làn da của mình.

3. Vỏ cam

Trị mụn theo liệu pháp độc đáo bên cạnh tiết kiệm này, bạn chỉ phải phơi khô vỏ cam rồi xay thành bột. Trộn bột vỏ cam có nước rồi bôi lên vùng da bị mụn. Để khô khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Bạn sẽ nhận thấy tốt điều trị mụn tích cực trường hợp siêng áp dụng phương pháp này mỗi ngày một lần, trong suốt 1 tuần. ngoài ra, da bạn cũng vươn lên tươi sáng bên cạnh mịn màng hơn nhờ lượng vitamin C dồi dào trong cam giúp gia tăng những tế bào da khỏe mạnh.

4. Dùng kem điều trị mụn Acne pro white doctor:  Tiện Lợi – An Toàn – Hiệu Quả mà vẫn vô cùng Tiết Kiệm

Kem trị mụn Acne pro với những thành phần chiết xuất thiên nhiên như rau má, nghệ tươi, cam thảo và chiết xuất  AHA từ trái cây nhiệt đới…, điều trị hiệu quả tận gốc tất cả loại mụn và thâm lâu năm, cứng đầu nhất.
✅Không làm mỏng, yếu da, không gây kích ứng da.
✅Sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho mọi loại da.
✅Điều tiết nhờn và làm mịn da, khắc phục lỗ chân lông to.
🎉🎉CAM KẾT HIỆU QUẢ RÕ RỆT NGAY SAU 7 NGÀY 🎉🎉

Xem thông tin chi tiết tại: http://bit.ly/2jQMVfs

Các bài viết khác

Nhận xét

Công dụng của sản phẩm có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người