Chăm sóc làn da nhiều khuyết điểm bằng vỏ chuối

Nếu làn da bạn quá xỉn màu hoặc có nhiều khiếm khuyết như tàn nhang, nám, mụn trứng cá… thì hãy tích cực áp dụng mặt nạ vỏ chuối để có làn da hoàn hảo nhất nhé.

Chăm sóc làn da nhiều khuyết điểm bằng vỏ chuối

Nhiều người khi ăn chuối thường bóc lớp vỏ bên ngoài của chúng. Song tại sao bạn lại không tận dụng ngay lớp vỏ chuối chín để chăm sóc làn da nhiều khiếm khuyết của mình nhỉ?
Bạn biết không, vỏ chuối có chứa rất nhiều lutein, một chất chống oxy hóa và rất nhiều kali có thể giúp khắc phục nhiều bệnh tật cho làn da đấy. Nếu đắp mặt nạ vỏ chuối, bạn sẽ giã từ đám mụn trứng cá, bệnh vảy nến và làn da sạm đen, làn da dầu một cách nhanh chóng hơn.
Những điều bạn cần

* Một quả chuối chín
* Vỏ chuối chín

    * Tinh bột ngô
* Lòng trắng trứng
121104trimun01-4753d

 Chà xát vỏ chuối giúp chăm sóc da toàn diện
tải xuống
Bạn có thể bóc một quả chuối chín và lấy lớp bên trong của vỏ chuối đã bóc rồi chà xát vào khu vực bị ảnh hưởng bởi bệnh mụn cóc,  vảy nến hoặc những nốt mụn nhọt có màu đỏ. Bạn sẽ cảm nhận thấy một sự khác biệt với làn da chỉ trong một vài ngày áp dụng chúng.

Bạn lấy mặt bên trong của vỏ chuối chín để chà xát lên những vùng da bị mụn trứng cá. Cho dù là mụn trứng cá của bạn xuất hiện ở bất cứ đâu thì vẫn có thể chà bằng cách này. Bạn sẽ thấy mụn trứng cá được cải thiện trong một vài ngày sử dụng.

Để đạt hiệu quả trị mụn cao nhất, bạn nên áp dụng chà vào làn da bị mụn trứng cá vào ban đêm trước khi đi ngủ nhé.
tan-dung-vo-chuoi-tri-mun-cam-hieu-qua-2

Mặt nạ chuối chín và vỏ chuối này giúp tẩy trắng và làm sạch làn da tối ưu. Chúng cũng giúp đánh bật các vết thâm nám, mụn trứng da, giảm tình trạng ngứa da và da dầu…cho làn da trắng sáng và không có nhiều khiếm khuyết.
chong-nhan-bang-mat-na-chuoi

Trị mụn sạch sẽ sau 4 ngày với vỏ chuối

Chỉ bằng những nguyên liệu rẻ bèo, chúng mình vẫn có thể đánh bay mụn nhé!

Cùng xem kết quả nào!
121104trimun02-4753d
Lưu ý:

– Hỗn hợp mặt nạ sau khi dùng xong thì cho vào lọ, đậy kín và bảo quản ở ngăn mát của tủ lạnh để có thể sử dụng trong 4 ngày.

– Nên đắp mặt nạ trước khi đi ngủ để có hiệu quả tốt nhất.

– Các bạn nên thử một phần nhỏ hỗn hợp lên tay trước khi sử dụng để đảm bảo mình không bị dị ứng với thành phần nào nhé!

Công dụng thật giống kem dưỡng da của White Doctor, Cứ yên tâm xài là có da đẹp.

Gọi ngay cho White Doctor để được tư vấn:
 0905 787 887 – 0917 336 179

Các bài viết khác

Nhận xét

Công dụng của sản phẩm có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người