6 bước để da luôn đẹp cả khi thời tiết ‘ẩm ương’

Thời điểm chuyển giao giữa mùa hè và mùa thu là lúc thời tiết có nhiều sự thay đổi rõ rệt và thất thường, khi thì mưa gió ẩm ướt, lúc lại nắng nóng oi bức. Vì vậy mà đây cũng là thời điểm vô cùng nhạy cảm đối với làn da, da bạn có thể sẽ phải chịu nhiều tác động từ sự thay đổi đó.

Việc cần làm nhất lúc này là tìm hiểu cách Chăm sóc da thật phù hợp vừa giúp da bạn thích ứng được với sự thay đổi của thời tiết vừa tạo bước khởi đầu hoàn hảo cho mùa thu dịu mát đang đến.

1. Nước hoa hồng

Nước hoa hồng  chính là “chìa khóa” giúp da bạn sáng đẹp và khỏe mạnh. Nó là một phần rất quan trọng trong thói quen chăm sóc da hàng ngày của bất kì bạn gái nào.

Bên cạnh tác dụng cơ bản làm sạch sâu tận những tầng biểu bì trong cùng, loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm bám trên da hiệu quả đem đến cho gương mặt bạn sự tươi sáng tự nhiên, toner còn làm săn chắc da và là bước đệm dưỡng ẩm trước khi dùng kem dưỡng.

Hãy dùng nước hoa hồng ngày sau khi rửa mặt để giúp da được thư giãn và cân bằng trở lại sau một ngày dài mệt mỏi.

e707c8b1-902d-4d7f-aeee-77a3b1a8185a

2. Kem dưỡng da

Nếu như kem dưỡng ban ngày hỗ trợ giúp làn da có được sự chuẩn bị tối ưu chống lại tác động của môi trường ngoài thì kem dưỡng ban đêm là sản phẩm xác định một cách nghiêm túc và để cung cấp dưỡng chất cho làn da.

Về đêm, làn da không chịu quá nhiều ảnh hưởng từ xung quanh, làn da được nghỉ ngơi và thư giãn nên chỉ cần hoạt động duy nhất một việc thẩm thấu các dưỡng chất tái tạo tế bào da.

1879265563069584

3. Kem chống nắng

Tác dụng của kem chống nắng thì khỏi phải bàn rồi nhé.

 

657997ee-ade3-4b99-bef0-f5307a59a696

4. Serum dưỡng da

Serum dưỡng da là một sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, giúp duy trì độ ẩm cho da, chống lão hóa, chống nhăn, chảy xệ da bằng cách kích thích tái tạo collagen, làm dịu, làm căng bề mặt da.

Những công dụng này đều có thể có trong kem dưỡng da nhưng với ở serum lại chứa đựng hàm lượng dưỡng chất cao hơn hẳn. Vậy nên, sản phẩm này là một phần rất quan trọng trong liệu trình chăm sóc da chống lão hóa của bạn gái.

Bên cạnh đó, serum là tinh chất dạng lỏng nên cũng làn da cũng dễ dàng hơn khi thẩm thấu dưỡng chất. Tuy nhiên, vì serum là sản phẩm chuyên sâu nên mỗi loại lại có một công dụng và phù hợp với từng loại da khác nhau, và bạn cần lựa chọn đúng sản phẩm để phát huy tối đa công dụng đối với làn da của mình.

77cc1d6e-28a9-49e3-bd25-7a62aa85501a

5. Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết sẽ giúp da sáng hơn và hấp thụ dưỡng chất từ kem dưỡng tốt hơn gấp 3 lần bình thường.

 

 

6. Kem dưỡng toàn thân đặc biệt ở cổ và ngực.

1879265563069581

Vùng da ở cổ và ngực mỏng manh và dễ tổn thương nhưng thường không được chăm sóc và để tâm nhiều như da mặt. Thế nhưng vùng da nhạy cảm này lại dễ dàng tố cáo tuổi tác, vấn đề lão hóa da của bạn một cách lộ liễu và rõ rệt nhất.

Để chăm sóc cho vùng cổ và ngực luôn trắng mịn, tươi trẻ trong thời điểm giao mùa nhạy cảm này, hãy áp dụng ngay một loại kem dưỡng chống lão hóa để cung cấp dưỡng chất đúng lúc đúng chỗ, duy trì sự cân bằng cho làn da từ khuôn mặt xuống vùng cổ và ngực.

 

 

White doctor chuyên cung cấp các sản phẩm:

Kem trang điểm trắng da mặt siêu chống nắng White Doctors

Kem dưỡng trắng da chống lão hóa White Doctors

Kem dưỡng làm trắng da toàn thân

Kem tẩy da chết White Doctors

 

Hãy để White Doctor giúp bạn chăm sóc da mặt bằng cách đặt mua ngay qua:

Hotline: 0905 787 887 – 0917 336 179

Facebook: https://www.facebook.com/WhitedoctorVietNam?view_public_for=136048646599774

Các bài viết khác

Nhận xét

Công dụng của sản phẩm có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người