3 Cách trị thâm quầng mắt “siêu tốc” tại gia

 Một đôi mắt sáng ngời long lanh sẽ giúp bạn thêm phần tự tin tỏa sáng và cuốn hút. Thế nhưng mắt thâm quầng lại phá hỏng mong ước này của các bạn. Liệu có biện pháp, bí quyết gì để nhanh chóng xóa tan các vết thâm quầng giúp bạn có được đôi mắt quyến rũ không? Hãy cùng thao khảo ngay 3 cách trị thâm quầng mắt “siêu tốc” tại gia dưới đây bạn gái nhé!

 

Cách trị mắt thâm quầng bằng nước nóng và muối

tri-quang-tham-mat-sieu-toc-tai-nha.jpg1_

Muối và nước nóng sẽ là hỗn hợp hiệu quả cho bạn trị quầng thâm mắt

Lấy một ly nước nóng và cho một chút muối vào nước. Lượng muối nhiều hay ít phụ thuộc vào từng người. Bạn nên áp dụng vài lần để tìm ra liều lượng phù hợp nhất. Không sử dụng nước quá mặn trong vài lần đầu.

Cắt miếng bông trang điểm thành hình mặt nạ cho mắt và ngâm chúng vào nước muối. Sau đó, đắp mặt nạ này trong vòng 5 – 10 phút.

Chườm đá lạnh 

Đá lạnh từ lâu đã được nhiều chị em biết đến với vai trò trị mụn cũng như có tác dụng giữ da sạch mịn. Chườm đá lạnh cũng là một cách để giảm quầng thâm mắt các bạn nhé.

tri-quang-tham-mat-sieu-toc-tai-nha.jpg3_

Chườm đá lạnh đúng cách cũng góp phần giảm quầng thâm mắt

Để hai thìa sắt trong tủ lạnh, sau 10 phút lấy ra. Đặt những chiếc thìa này vào chỗ quầng thâm. Các bạn chú ý, trước khi chườm đá lạnh cần rửa mặt sạch và nếu có trang điểm thì phải tẩy trang cẩn thận nhé.

Tinh dầu oải hương và chiết xuất hoa hồng

Tinh dầu oải hương và chiết xuất hoa hồng có tác dụng thư giãn, nhẹ dịu đôi mắt, giảm thâm quầng. Cách làm rất đơn giản như sau: Chuẩn bị một nửa chậu nước và cho thêm vào đó một giọt tinh dầu hương thảo, một giọt chiết xuất hoa hồng. Ngâm một chiếc khăn vào nước sau đó vắt khô và đặt lên mắt bạn trong vòng 15 phút.

dau_huong_thao_FWJG

Tinh dầu oải hương và chiết xuất hoa hồng có tác dụng thư giãn, giảm thâm quầng

3 cách trị thâm quầng mắt “siêu tốc” tại gia trên thật quá đơn giản phải không nào? Các bạn hãy áp dụng ngay để giảm quầng thâm mắt hiệu quả nhé. White Doctor chúc các bạn lúc nào cũng xinh đẹp và rạng ngời với làn da trắng sáng! 

Like và share để người thân và bạn bè yêu quý của bạn cùng biết nào.

 

Các bài viết khác

Nhận xét

Công dụng của sản phẩm có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người