Tổng hợp các câu hỏi liên quan tới kem trị mụn Acne Pro

images (1)

Hỏi: Chào white doctors. Em sử dụng Kem trị mun của white doctors được 1 tuần  rồi nhưng em thấy rất lo lắng vì mặt em nổi mẫn đỏ và xuất hiên nhiều mụn li ti mong chị tư vấn cho em trường hợp này và phải làm sao ạ. Em cảm ơn ạ.

Đáp:

Một số trường hợp có nhiều mụn ẩn hoặc nhiều chất cặn bã ẩn dưới da lâu ngày thì trong 10 ngày đầu sử dụng sẽ thấy mụn trồi lên nhiều hơn, đây là bước đầu tiên trong quá trình loại bỏ nhân mụn dưới da nên bạn không cần phải quá lo lắng nhé. Sau khi mụn ẩn dưới da bị đẩy lên, mụn sẽ khô và tiêu cồi.

–> Những ngày tiếp theo mụn sẽ hết dần và trả lại cho bạn làn da mịn màng trắng sáng

Hỏi: Em thoa Kem trị mụn White Doctors lên mặt thì thấy có hiện tượng da hơi ửng đỏ và bong tróc nhẹ. có sao không ạ?

Đáp: Chào bạn, trong trường hợp của bạn có thể bạn đã bôi lượng kem quá nhiều, bạn nên lưu ý các vấn đề sau khi sử dụng Kem trị mụn của White Doctors.

1/Khi thoa kem chỉ lấy một lượng vừa đủ ( bằng ½ hạt gạo), thoa nhẹ và massage theo hình xoắn ốc cho kem nhanh thẩm thấu vào da.

2/Chỉ thoa kem tối đa 2 lần trong ngày.

– Ban ngày : rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt sau đó thoa kem ,sau 3 tiếng rửa sạch mặt bằng nước. Tránh bôi kem khi ra đường.

– Buổi tối: rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt sau đó thoa kem.

3 /Trường hợp khi bôi lượng kem quá nhiều và dày sẽ có hiện tượng ửng đỏ, bong sừng nhẹ trên da. Khách hàng nên ngưng sử dụng sản phẩm từ 2-4 ngày sau đó sử dụng lại theo hướng dẫn ở trên.

4/Mua sản phẩm chính hang tránh mua khỏi hàng giả.

Hỏi: Kem trị mụn của White Doctors có chứa Corticod và Paraben không?

Đáp: Tất cả các sản phẩm của White Doctors dã được kiểm nghiệm và chứng minh hoàn toàn không chứa Corticod và Paraben bạn nhé.

acne_pro-vn

Hỏi: Sao em nghe nói sản phẩm White Doctors bị thu hồi. Liệu sản phẩm White Doctors có an toàn không?

Đáp: Tất cả các sản phẩm của White Doctors đều đã được Sở Y Tế kiểm nghiệm, bộ Công An cấp giấy phép lưu hành sản phẩm, kèm theo đó là tem chống hàng giả điện tử do bộ Công An cấp. Nên khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm.

Hỏi: Da mặt em đang bị mụn viêm rất nặng, liệu có thể sử dụng sản phẩm của White Doctors không?

Đáp: Kem chữa mụn White Doctors là sản phẩm chuyên chữa mụn và có thể chữa các loại mụn như: Mụn bọc, mụn nang, mụn viêm, mụn nóng, mụn trứng cá… Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm nhé.

Hỏi: Có thể tổng hợp tất cả các lưu ý khi sử dụng sản phẩm Kem trị mụn của White Doctors để em dễ tổng hợp và theo dõi không ạ?

Các lưu ý để sử dụng Kem trị mụn White Doctors có hiệu quả:

1/Chỉ bôi kem lên đầu mụn và vùng đang có mụn, không bôi hết toàn mặt, vì đây là sản phẩm đặc trị mụn không phải Kem dưỡng da

2/Khi thoa kem chỉ lấy một lượng vừa đủ ( bằng ½ hạt gạo), thoa nhẹ và massage theo hình xoắn ốc cho kem nhanh thẩm thấu vào da.

3/Chỉ thoa kem tối đa 2 lần trong ngày.

– Ban ngày : rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt sau đó thoa kem, sau 3 tiếng rửa sạch mặt bằng nước. Tránh bôi kem khi ra đường.

– Buổi tối: rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt sau đó thoa kem.

+Đối với da khô đến da thường : có thể thoa kem và để qua đêm.

+Đối với da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu : nên rửa sạch mặt sau khi thoa kem 3 tiếng để tránh trường hợp da tiết ra quá nhiều bã nhờn gây bít lỗ chân lông.

4/Trường hợp khi bôi lượng kem quá nhiều và dày sẽ có hiện tượng ửng đỏ, bong sừng nhẹ trên da. Khách hàng nên ngưng sử dụng sản phẩm từ 2-4 ngày sau đó sử dụng lại theo hướng dẫn ở trên.

5/Trường hợp có mụn ẩn dưới da: giai đoạn đầu khi sử dụng kem có thể kích nhân mụn dưới da lên sau đó sẽ khô và tiêu cồi mụn.

*  Một số trường hợp có nhiều mụn ẩn hoặc nhiều chất cặn bã ẩn dưới da lâu ngày thì trong 10 ngày đầu sử dụng sẽ thấy mụn trồi lên nhiều hơn, đây là bước đầu tiên trong quá trình loại bỏ nhân mụn dưới da.

–> Những ngày tiếp theo mụn sẽ hết dần và trả lại cho bạn làn da mịn màng trắng sáng

6/Trong quá trình sử dụng Kem Chữa Mụn Acne Pro –  White Doctors, người dùng nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc tự bảo vệ làn da bằng các phương pháp thông thường. Với hiệu quả cao của sản phẩm, một vài trường hợp có thể sản phẩm sẽ lấy đi tế bào chết trên da mà không ảnh hưởng đến độ an toàn cho làn da khi sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm được sử dụng bởi các hoạt chất từ thiên nhiên nên màu sắc có thể thay đổi. Tuy nhiên, không ảnh hưởng tới chất lượng và hiệu quả sử dụng của sản phẩm.

Kem-dac-tri-mun-WhiteDoctorsSlider-AcnePro

 

Lưu ý để sử dụng đúng cách nhé các nàng.

Để được tư vấn thêm vui lòng liên hệ Hotline:

MAI HUỆ: 0905 787 887 – HẢI NGUYÊN: 0917 336 179

Các bài viết khác

Nhận xét

Công dụng của sản phẩm có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người