Lưu ý khi chọn mua kem White Doctor

Hẳn là các bạn thường hay bắt gặp tình trạng phân vân không biết mua kem dưỡng thể White Doctors ở đâu . Bởi vì kem White Doctor được rao bán trên Internet (Shop online, Facebook, Website,…Hay cá nhân bán hàng qua mạng) hoặc những khu chợ, quầy hàng, tạp hóa,…cực kỳ nhiều với giá thấp hơn so với giá niêm yết trên thị trường.

 

Nhưng có ai biết được 80% trong số đó là hàng giả, hàng nhái, chỉ có 20% là hàng thật. Nhưng trớ trêu thay, trong 20% đó thì hàng chính hãng cũng chỉ chiếm 1 phần nhỏ, còn lại đa số là xách tay. Vậy tại sao, nếu đã đầu tư mua mỹ phẩm thì sao không lựa chọn những nơi có uy tín, đảm bảo an toàn, chất lượng, vừa có hiệu quả lại không gây hư hại cho làn da.

Tuy hiện nay, người tiêu dùng rất thông minh trong việc lựa chọn sản phẩm, nhưng những chiêu trò của người bán rất tinh vi, xảo trá, chỉ cần đánh trúng tâm lý của người mua là họ sẵn sàng “khờ dại” trong phút chốc. Đây có lẻ là một vấn đề hết sức đau đầu của rất nhiều người tiêu dùng.

 

Lựa chọn mỹ phẩm như thế nào để không phải rơi vào tình trạng “tiền mất, tật mang”
Shop cũng đã tìm hiểu và bắt gặp rất nhiều trường hợp khách hàng tới mua mỹ phẩm hỏi han, phàn nàn thậm chí là chửi bới vì mua phải mỹ phẩm giả. Vì vậy White doctor xin được đưa ra một số lưu ý khi các bạn chọn mua mỹ phẩm White Doctor:

Địa điểm phải uy tín, đảm bảo chất lượng. Cần xem xét kỹ thông tin của sản phẩm đó như thế nào, có tem chống hàng giả hay không, chứng nhận của cơ quan nhà nước, thành phần có an toàn và đảm bảo không gây hại cho da không.
Ma_so_chong_gia_EBC_2

Cách nhận biết hàng giả, hàng nhái

Mỹ phẩm tiếp xúc trực tiếp với làn da, vì thế nếu không tìm hiểu thông tin kỹ càng, mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì không những không đẹp hơn mà còn gây hại cho làn da của chúng ta về sau nữa đấy.

 

Mua kem dưỡng thế White Doctors ở đâu thì đảm bảo chính hãng?
White Doctors là một trong những hãng mỹ phẩm nỗi tiếng không chỉ riêng Việt Nam mà trên toàn thế giới, vì thế nếu bắt gặp hàng giả, hàng nhái thì bạn cũng không nên quá ngạc nhiên. Kem dưỡng thể White Doctors là một trong những số đó, vì là một trong những sản phẩm bán chạy nên nó được liệt kê vào danh sách các sản phẩm có nguy cơ làm giả cao.

 

 

Kem dưỡng thể White Doctors ở đâu chính hãng

Da_Dk_Bo_Cong_Thuong 07-05-2015_16-03-54_PM

Để mua đượckem White Doctor chính hãng, bạn nên trực tiếp đến showroom của cửa hàng, tìm hiểu thông tin các đại lý phân phối chính thức của sản phẩm. Kiểm tra tem chống hàng giả và giấy chứng nhận của Sở Y Tế Đồng Nai.

 

daily-uv-care9913-vn

 

Kem dưỡng thể Body Lotion hiện có bán tại www.whitedoctor.vn – Là trang web chính thức của mỹ phẩm White Doctors, cam kết hàng chính hãng. Có thể đổi trả hàng trong vòng 7 ngày và có giấy chứng nhận của Sở Y Tế Đồng Nai. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé!

 

images (1)

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

MAI HUỆ: 0905 787 887 HẢI NGUYÊN: 0917 336 179

Các bài viết khác

Nhận xét

Công dụng của sản phẩm có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người