Hướng dẫn phương pháp đánh bay hết sạch mụn

nguyen-nhan-gay-mun-trung-ca-1

Mụn trứng cá là một bệnh ảnh hưởng nặng đến tuyến dầu trên da. Những lỗ chân lông trên da được kết nối với tuyến dầu dưới da. Những tuyến dầu này được gọi là bã nhờn. Lỗ chân lông với các tuyến này bằng một ống hay còn gọi là nang. Bên trong nang, lượng dầu chuyển tế bào chết đến bề mặt của da nếu một sợi lông mọc qua nang và đâm ra ngoài, nếu như nang của tuyến da đó bị bịt lại thì mụn sẽ mọc lên.Có nhiều loại mụn tương ứng với tình trạng viêm nhiễm khác nhau như: mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng đầu đen.

 

nguyen-nhan-gay-mun-boc-1

Do đó, hỗ trợ điều trị mụn đúng cách ngay khi mới hình thành hoặc trong giai đoạn càng sớm càng có thể ngừa mụn hữu hiệu, càng rút ngắn đi thời gian mụn hiện hữu trên da. Đồng thời diều trị mụn đúng cách tránh hậu quả đáng sợ nhất chính là sẹo lõm, vết thâm… Tuy không phải là vấn đề nguy hại lớn cho sức khoẻ nhưng những đốm sẹo thâm xấu xí cũng sẽ khiến teen mất tự tin trong giao tiếp, ảnh hưởng đến thẩm mỹ cá nhân.

Trị mụn sai cách sẽ làm tình trạng da mặt cuả chúng ta tệ hơn, hậu quả là da mặt của chúng ta sẽ bị mụn tái đi tái lại, mãi mãi không trị dứt được.

Kem trị mụn White Doctor – hỗ trợ điều trị mụn như thế nào ?

 

Ngoài việc khiến cho bạn mất tự tin, mụn còn gây ra cảm giác khó chịu vì chúng rất cứng đầu và khó chữa trị. Nhưng hãy yên tâm vì đã có kem trị mụn Whitedoctorsgiúp bạn loại bỏ tận gốc mụn trả lại làn da mịn màng và trắng sáng.

 

acne_pro_2-vn

 

“White Doctor Acnepro” – một sản phẩm kem trị mụn tiên tiến, hiện đại, được ứng dụng nghiên cứu mới với hoạt chất AcnacidolTM  BG Biofunctional tiên tiến từ Pháp giúp làm giảm mụn hoàn hảo.

 

Cùng với hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein – Men bia từ Pháp kết hợp với Vitamin B3 giúp làm trắng da và giảm vết thâm.

acne_pro-vn

Đặc biệt, với chiết xuất Centella Asiatica – Rau má từ Trung tâm Mỹ phẩm Milan của Ý giúp hỗ trợ làm nhanh lành sẹo do mụn.

 

Kem chữa mụn White Doctors tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. Ngăn ngừa mụn quay trở lại làm giảm nhanh các vết thâm, vết sạm do mụn để lại,  giúp bạn thật sự tự tin vì có làn da trắng sáng, đẹp không tì vết. Loại bỏ chất nhờn, kháng viêm, diệt khuẩn, se khít lỗ chân lông giúp bạn có làn da mềm mại và mịn màng.

nam-da_6

Bên cạnh việc sử dụng kem trị mụn White Doctor, việc chăm sóc da như rửa mặt, che chắn bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, tia cực tím hay yếu tố môi trường bên ngoài như bụi bẩn, vi khuẩn, khói bụi…là vô cùng quan trọng.

Sau khi đã trị hết mụn với White Doctors bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm làm trắng da của White Doctors để sở hữu làn da trắng sáng mịn màng, giúp bạn ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn

kem-trang-diem_4

 

Hãy để White Doctor giúp bạn có một làn da sạch mun và trắng hồng rạng rỡ bằng cách đặt mau ngay qua:

Facebook: https://www.facebook.com/WhitedoctorVietNam?view_public_for=136048646599774

Hoặc Hotline: 0905 787 887 – 0917 336 179

Kem chữa mụn White Doctors

Kem dưỡng trắng da chống lão hóa White Doctors

Các bài viết khác

Nhận xét

Công dụng của sản phẩm có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người