Bí quyết chọn kem chống lão hóa

 Lão hóa có thể bắt đầu từ rất sớm, ngay từ khi bạn 25 tuổi. Dấu hiệu của sự lão hóa là làn da sạm, da “lỏng lẻo”, nám và nếp nhăn. Để làm chậm quá trình lão hóa, phụ thuộc vào việc bạn có dùng đúng loại kem chống lão hóa hay không.

Lão hóa có thể bắt đầu từ rất sớm, ngay từ khi bạn 25 tuổi. Dấu hiệu của sự lão hóa là làn da sạm, da “lỏng lẻo”, nám và nếp nhăn. Để làm chậm quá trình lão hóa, phụ thuộc vào việc bạn có dùng đúng loại kem chống lão hóa hay không.

Trên thị trường có rất nhiều loại kem chống lão hóa và không phải tất cả đều hợp với bạn. Để lựa chọn được loại kem chống lão hóa phù hợp, bạn cần phải dựa vào đặc tính của làn da, độ tuổi và vấn đề lão hóa làn da đang phải đối mặt.

Sau đây là 5 bí quyết giúp bạn chọn kem lão hóa thật chuẩn để đẩy lùi quá trình lão hóa.

Chọn kem lão hóa theo độ tuổi

  tải xuống (3)

Chọn kem chốnglão hóa da đúng với độ tuổi là rất quan trọng.

Việc lựa chọn sản phẩm chống lão hóa phù hợp với độ tuổi là rất quan trọng. Không phải tất cả các loại kem chống lão hóa đều dành cho độ tuổi 20 hay 30.

lo-anh-mat-moc-cua-ngoc-trinh-dep-voi-lan-da-min-mang-nhung-thieu-trang-sang-7

Ở độ tuổi 20, bạn cần phải bảo vệ làn da trên nền tảng cơ bản. Bạn nên chọn loại kem chống lão hóa có thêm thành phần chống nắng và chống oxy hóa để có làn da khỏe mạnh, mịn và tươi trẻ. Ở độ tuổi 30, khi làn da mất đi tính đàn hồi, bạn nên sử dụng loại kem chống lão hóa giúp làn da săn chắc và “chặt chẽ”. Ở độ tuổi 40, bạn sẽ gặp nhiều vấn đề lão hóa hơn, trong đó có cả vấn đề nội tiết tố. Vì vậy, bạn cần phải dùng sản phẩm chống lão hóa đặc biệt cho nếp nhăn, vùng da dưới mắt, bọng mắt, da khô và sắc tố.

Kem chống lão hóa kết hợp tẩy tế bào chết

Có nhiều nhãn hàng khác nhau để bạn lựa chọn khi mua kem chống lão hóa. Tuy nhiên, bạn nên chọn loại kem chống lão hóa kết hợp với tẩy tế bào chết. Chúng sẽ hỗ trợ nhau giúp việc ngăn ngừa lão hóa hiệu quả hơn. Nếu bạn đang phải đối mặt với vấn đề mụn đầu đen, da sạm và dầu dư thừa thì đây là loại kem chống lão hóa phù hợp với làn da bạn. Chúng giúp loại bỏ da chết, mụn, dầu thừa và giúp làn da săn chắc, tươi tắn.

Kem chống lão hóa bổ sung thêm dưỡng ẩm

8-loi-khuyen-don-gian-de-co-mat-moc-xinh-dep-59d485326fbaca9b259804a448ed5374bd274b0b

Tinh chất chống lão hóa kết hợp với thành phần dưỡng ẩm sẽ giúp nuôi dưỡng làn da.

Da khô là dấu hiệu phố biến của sự lão hóa. Nó làm làn da trở nên khô sạm và mất nước. Nếu bạn đang phải đối mặt với dấu hiệu lão hóa này, bạn nên chọn loại kem lão hóa bổ sung thêm thành phần dưỡng ẩm. Chất dưỡng ẩm giúp làn da ngậm nước và tươi trẻ. Việc dùng kem chống lão hóa – dưỡng ẩm mỗi đêm là rất quan trọng để làm chậm quá trình lão hóa da. Dưỡng chất có trongkem chống lão hóa sẽ xâm nhập vào da và nuôi dưỡng nó khi bạn đang ngủ.

Kem chống lão hóa có mức SPF cao

Bảo vệ làn da trước những tác động xấu của ánh nắng mặt trời là điều đặc biệt quan trọng trong việc bảo vệ làn da. Nếu bạn thường xuyên có các hoạt động ngoài trời và đang phải chiến đấu các dấu hiệu lão hóa da do ánh nắng gây ra như nám, đốm đồi mồi,…thì nên chọn loại kem chống lão hóa này. Bạn nên chọn loại kem chống lão hóa có mức SPF cao. Loại kem này không chỉ giúp khôi phục những vấn đề lão hóa mà còn có thể ngăn ngừa những tác động xấu của ánh nắng mặt trời tiếp tục tàn phá làn da.

Kem chống lão hóa có chứa chất chống oxy hóa

8-loi-khuyen-don-gian-de-co-mat-moc-xinh-dep-db0223d1f6ab40dede8d40d17868d6e42b0c6e84

Nếu làn da của bạn bị lão hóa do yếu tố môi trường, bạn nên chọn kem chống lão hóa có chứa chất chống oxy hóa.

Chất chống oxy hóa giúp khôi phục và ngăn chặn những tác động xấu của môi trường đến làn da. Nó sẽ giúp làn da trông tươi trẻ và khỏe mạnh hơn. Nó cũng mang lại vẻ láng mịn cho làn da. Vitamin C, các tinh chất chiết xuất từ trà xanh hay men bia đều là những chất chống oxy hóa đặc biệt tốt đối với làn da bị lão hóa do tác động của môi trường. Vì vậy, bạn nên chọn các loại kem chống lão hóa có các thành phần này để đảm bảo các vấn đề lão hóa da của bạn được khắc phục.

http://whitedoctor.vn/kem-tri-nam-chuyen-nghiep-tri-nam-the-nang-white-doctors/

http://whitedoctor.vn/kem-tri-nam-the-nhe-white-doctors/

Chống lão hóa với 10 công thức đơn giản từ quả lựu

Các bài viết khác

Nhận xét

Công dụng của sản phẩm có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người