10 phút mỗi ngày làm da mặt siêu trắng mịn

8-loi-khuyen-don-gian-de-co-mat-moc-xinh-dep-db0223d1f6ab40dede8d40d17868d6e42b0c6e84

Khí hậu ,môi trường , sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc , tuổi tác  là nguyên nhân chính dẫn đến sạm da và lão hóa da nhanh hơn nếu không biết cách chăm sóc mỗi ngày.

 

Gương mặt của phụ nữ chúng ta là bước ngoặc thành công trong công việc , tình cảm , cuộc sống … nếu như có một gương mặt trắng sáng mịn màng.

 

Ai cũng muốn có một làn da khỏe khoắn, tráng sáng , mịn màng . Phụ nữ lớn tuổi muốn da mình trẻ lại không nếp nhăn …

 

Đắp mặt nạ dưỡng chất tự nhiên là một biện pháp hết sức hữu hiệu nhưng chị em không có thời gian để đắp mặt nạ mỗi ngày, Vì nói thật là làm mặt nạ tự nhiên chiếm rất nhiều thời gian và công sức để chuẩn bị.

 

Từ những nhu cầu đó chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển ra hai dòng sản phẩm dành riêng cho da mặt SKIN LIGHTENING và SUN BLOCK MAKEUP được tạo ra từ các nguyên liệu cao cấp .

Sản phẩm được chuyển giao công thức và công nghệ từ Thụy Sỹ.

1879265563069584

SKIN LIGHTENING là dòng kem cao cấp sử dụng hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein – Men bia từ Pháp kết hợp với tinh chất Vitamin B3 cho làn da trắng sáng thuần khiết. Đồng thời, giúp dưỡng và tái tạo da với hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp. Đặc biệt, với chiết xuất Centella Asiatica – Rau má từ Trung tâm Mỹ phẩm Milan của Ý giúp làm trẻ hóa làn da duy trì tuổi thanh xuân cho làn da hoàn hảo

Khi sử dụng sản phẩm da mặt của bạn sẽ trắng sáng lên từng ngày một cách tự nhiên, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại .

*   Xóa bỏ các nếp nhăn, bổ sung vitamin, làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ của làn da, chống lại các dấu hiệu của tuổi tác.

*   Làn da khô, màu tối, thiếu sức sống được nuôi dưỡng để trở lên trắng sáng, láng mịn, hồng hào tự nhiên.

*   Làm trắng da mặt, ngừa lão hóa, làm đều tông màu da, tăng sức đề kháng chống viêm da, se khít lỗ chân lông.

*   Khi thoa sản phẩm lên da các tinh chất sẽ thấm sâu và nuôi dưỡng làn da, bạn sẽ có cảm giác rất tự nhiên da căng, mền mại, mịn màng hẳn ra.

Sun_block_makeup

SUN BLOCK MAKEUP sử dụng hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp giúp trẻ hóa làn da. Kết hợp hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein – Men bia từ Pháp và tinh chất Vitamin B3 cho da trắng sáng thuần khiết. Ngoài ra, ứng dụng hoạt chất Galshield UV Care với chỉ số chống nắng SPF 30+ giúp bảo vệ làn da hữu hiệu

Làm trắng da mặt, dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa, bảo vệ da, chống lại ảnh hưởng bởi tia UVA/UVB từ ánh nắng mặt trời

*   Sản phẩm chứa chất dưỡng da kết hợp với chống nắng sẽ cho làn da mịn màng, với tông màu đều đặn, tươi tắn.

*   Sản phẩm có mùi thơm dễ chịu, kem thấm đều vào da nuôi dưỡng da, tạo một lớp bảo vệ rất mịn và đẹp cho da.
*   Dùng trong việc trang điểm làm trắng da tức thì để có ngay làn da trắng mịn không tì vết, che khuyết điểm, làm mịn da, thay thế cho phấn trang điểm và BB Cream

lo-anh-mat-moc-cua-ngoc-trinh-dep-voi-lan-da-min-mang-nhung-thieu-trang-sang-7

Chỉ sau một tuần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận da căng mịn hồng hào đẹp tự nhiên. từ nay không còn phải bận tâm về thời gian trang điểm và phải chọn mỹ phẩm nào phù hợp hay không. Whitedoctors là cách lựa chọn tốt nhất để chăm sóc ,nuôi dưỡng ,bảo vệ cho da mặt bạn ngay cả ban ngày lẫn ban đêm .

Cách dùng:

Trước khi đi ngủ:

– Rửa mặt thật sạch

– Thoa một lượng kem Skin Lightening vừa đủ lên da mặt và massage nhẹ nhàng trong 10 phút trước khi đi ngủ.

Trước khi ra ngoài:

– Thay vì sử dụng kem lót, kem nền, kem chống nắng các kiểu thì chị em chỉ cần dùng  kem Sun Block Makeup là đủ cho cả 3 lớp.

– Trước khi dùng nhớ rửa mặt thật sạch nhé.

 

Hãy để White Doctor giúp bạn chăm sóc da mặt bằng cách đặt mua ngay qua:

Hotline: 0905 787 887 – 0917 336 179

 https://www.facebook.com/WhitedoctorVietNam?view_public_for=136048646599774

Các bài viết khác

Nhận xét

Công dụng của sản phẩm có thể khác biệt tùy theo thể trạng của từng người